Tuesday, January 21, 2014

[TAB] Giọt lệ cho ngàn sau

D Lối rêu xưa sẽ G mờ dấu chân D người
Người buồn cho mai
A7 sau, cuộc tình ta tan D mau A7
D Thoáng như chiếc là G vàng bay
mùa thu qua, mùa thu qua hững
D hờ
Nhìn nhau cho thêm
A7 đau, nhìn nhau cho mưa G mau
Mưa trên nụ
Em cười mưa trên D tình người
Lệ
A7 nào em sẽ khóc ngàn Bm sau…

D Với đôi tay theo G thời gian tôi D còn
một trời mây lang
A7 thang, một mình tôi lang D thang A7
D Lá vẫn rơi bên G thềm vắng
từng thu qua, từng thu qua võ
D vàng
Nhìn nhau cho thêm
A7 đau, nhìn nhau cho mưa G mau
Mưa trên cuộc
Em đời mưa như D nghẹn lời
Lệ
A7 này em sẽ khóc ngàn D sau...

Một
D mai khi xa A7 nhau,
người cho tôi tạ
Bm lỗi
D kiếp sống đã A7 rêu phong Em rồi
Giọt
A nước mắt xót Bm xa
nhỏ
G xuống trái tim D khô một đời tôi tê A tái

D Lắng nghe muôn cung G sầu hắt xuống D đời
Một trời tôi thương
A7 đau, một trời em mưa D mau
Am Sống buông xuôi theo ngày G tháng
từng thu qua vời trông theo đã
D mờ
Lệ rơi trên tim
Am tôi, lệ rơi trên đôi G môi
Yêu nhau một
G thời xa nhau một D đời
Lệ
A7 này em sẽ khóc ngàn D sau
G Yêu nhau một thời xa nhau một D đời
Lệ này em nhỏ
A7 xuống hồn Bm tôi..A7 - D

No comments:

Post a Comment